Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Câu hỏi thường gặp trong khóa học Shopee Automation

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP Shopee Automation

1. Chúng tôi có được nhận lại tiền khi đơn hàng không tăng?
Trả lời: Chỉ cần bạn làm theo đúng yêu cầu kỹ thuật đưa ra của chúng tôi. Nếu đơn hàng không tăng bạn hoàn toàn có thể nhận lại chi phí đào tạo.
2. Đây có phải là hình thức học marketing online bằng cách xem video như trên các trang học trực tuyến khác?
Trả lời: Không. Đây không phải là hình thức xem video hay học trực tuyến theo lớp hoặc học offline theo từng lớp. Chúng tôi sẽ chỉ dạy 1 mình bạn và cầm tay chỉ việc; chỉ cho bạn cách gia tăng đơn hàng chứ không phải học theo lớp với 1 đống lý thuyết.
3. Tôi có tham gia nhiều khóa học online và offline nhưng không hiệu quả, tôi vẫn không bán được hàng, liệu tôi có thể tin tưởng bên bạn hay không? 
Trả lời:  Việc học trên lớp với mỗi người kinh doanh một sản phẩm khác nhau, tiềm lực và hoàn cảnh khác nhau là một sai lầm. Cái đúng của người này không thể áp dụng cho người khác. Do vậy chúng tôi đã thay đổi cách truyền đạt kinh nghiệm với 1 người chỉ dạy cho 1 người và dựa trên sản phẩm và tiềm lực kinh tế của bên bạn. 
4. Giảng viên đào tạo là ai? Độ tin cậy như thế nào?
Trả lời: Giảng viên đào tạo là người nằm trong đội ngũ công ty Marketing của chúng tôi, đã từng xây dựng cho hàng trăm shop khác nhau với hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày. Họ không phải là người chuyên dạy về marketing mà là những người đang làm về marketing. Tùy theo lượng khách mà chúng tôi sẽ chỉ định những người cấp trưởng phòng trở lên trong các phòng marketing thuê để chỉ dạy cho bạn. 
5. Tại sao lại phải đi dạy online trong khi bạn có thể tự xây dựng shop của mình và làm giàu từ nó?
Trả lời:
Thứ nhất: Bên công ty Viking Software là công ty chuyên về ứng dụng marketing muốn truyền bá thương hiệu nên đã hợp tác với hocmarketing online để xây dựng nên khóa học này. 
Thứ hai: Việc kiếm tiền từ công việc bán hàng trong đó marketing chỉ là 1 khâu quan trọng trong quá trình, bạn cần phải có nguồn hàng, nhân sự và hệ thống về tài chính, vốn, mối quan hệ. Không phải cứ hát hay là có thể trở thành ca sĩ. 
6. Bạn có thể xin các shop mà bên bạn đang quản lý?
Trả lời: Chúng tôi xây dựng thuê các shop cho các đơn vị với nguyên tắc bảo mật cũng như shop của bạn cũng được bảo mật trong quá trình xây dựng. Một số shop bị tình trạng đơn đặt ảo và phản ảnh xấu bình chọn xấu gây mất uy tín và điểm cho shop. Do vậy phương thức bảo mật rất quan trọng trong quá trinh xây dựng shop. 
7. Số buổi học gồm bao nhiêu buổi?
Trả lời: Không có số buổi cụ thể. Tùy theo từng shop cho tới khi nào bạn thật sự thành công thì thôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét